Sự kiện trưng bày Isuzu mu-X và D-MAX tại trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên.

Nằm trong chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm mới Isuzu mu-X và D-Max 2022, Isuzu An Việt đã có mặt tại AEON Mall Long Biên đem đến những trải nghiệm chân thực nhất cho khách hàng yêu thích và muốn khám phá những ưu điểm vượt trội từ các dòng xe All New mu-X & D-MAX

Đến với sự kiện, khách hàng được chiêm ngưỡng ngoại hình không chỉ hầm hố, mà còn lịch lãm, nội thất sang trọng, động cơ bền bỉ, an toàn vượt trội của các dòng xe ISUZU LCV Euro5.

Isuzu Mu-X Hoàn toàn mới với nhiều nâng cấp hiện đại - cao cấp
Isuzu Mu-X Hoàn toàn mới với nhiều nâng cấp hiện đại – cao cấp

 Một mu-X đã có đủ vũ khí để chiến đấu và không ngại đối thủ nào. Quá nhiều công nghệ an toàn để người lái chỉ tập trung vào những trải nghiệm thú vị khi cầm vô lăng mà thôi.

Một chiếc bán tải mạnh mẽ, không bao giờ chùn bước trước mọi địa hình và thử thách như ISUZU D-MAX lại sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng và khối động cơ bền bỉ đáng kinh ngạc.
– Dung tích xi-lanh 1.9l nhưng lại có công suất và mô-men xoắn cực đại (150 PS/350Nm), lớn hơn rất nhiều so với phiên bản trước đây
– Áp suất phun nhiên liệu đạt 200 Mpa giúp tăng khả năng đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu, từ đó cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu đáng kể, cũng như giảm độ rung và tiếng ồn.

Đến với sự kiện khách hàng còn có cơ hội mang về nhiều phần quà hấp dẫn qua minigame sôi động của chương trình.

Nếu yêu thích và muốn khám phá những ưu điểm vượt trội từ các dòng xe All New mu-X & D-MAX
Đồng thời mong muốn hòa mình trong không khí sôi nổi và sở hữu những quà tặng giá trị thì đây chính là chương trình bạn không thể bỏ lỡ!!!

Đội ngũ nhân viên luôn túc trực và sẵn sàng tư vấn. Isuzu An Việt luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Để đăng ký lái thử và trải nghiệm các dòng sản phẩm mới của Isuzu, xin vui lòng liên hệ với:
——————Isuzu An Việt—————–
☎️GỌI NGAY: 0896565255
🏢Địa chỉ: Km 12+300 Quốc Lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
🏢Địa chỉ: Km 10 Quốc Lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội
📧Email: marketing@anvietts.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.