XƯỞNG SẢN XUẤT THÙNG XE Ô TÔ AN VIỆT – CTY CP VẬN TẢI THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ AN VIỆT

Công ty cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt là công ty kinh doanh xe Isuzu, Suzuki có thâm niên hàng chục năm, trụ sở đóng tại Km 12+300, quốc lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội. Xưởng sản xuất thùng xe ô tô An Việt đảm bảo rằng các sản phẩm đạt tiêu chuẩn và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng như để phù hợp với các chính sách mới của Cục đăng kiểm Việt Nam, vừa qua Công ty cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt đã thành lập “ Xưởng sản xuất thùng ” nhằm mục đích mang đến thị trường sản phẩm thùng xe ô tô chất lượng, đa dạng mẫu mã kiểu loại, giá cả cạnh tranh, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của Khách hàng.

Xưởng sản xuất thùng xe ô tô An Việt tại KCN Quất Động, Thường Tin, Hà Nội.
Xưởng sản xuất thùng xe ô tô An Việt tại KCN Quất Động, Thường Tin, Hà Nội.

Với trang thiết bị máy móc hiện đại, nhà xưởng rộng 5826 mét vuông bao gồm khu xưởng sản xuất, xưởng trưng bày thành phẩm, khu văn phòng, nhà ăn,… kết hợp với đội ngũ Quản lý, công nhân 40 người lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, An Việt trung bình mỗi tháng đạt sản lượng khoảng 50-60 thùng xe. Những thùng xe được sản xuất tại xưởng đạt yêu cầu chất lượng theo tiêu chuẩn của Hãng Isuzu, Suzuki Nhật Bản và đáp ứng yêu cầu khắt khe của Cục Đăng kiểm trong tình hình thực hiện chủ trương của Chính Phủ về việc kiểm soát tải trọng xe quá tải quá khổ gây mất an toàn giao thông, và hạn chế tình trạng làm đường xá nhanh xuống cấp.

Xưởng sản xuất thùng xe An Việt rộng rãi với nhiều trang thiết bị hiện đại
Xưởng sản xuất thùng xe ô tô An Việt rộng rãi với nhiều trang thiết bị hiện đại
Khu vực sản xuất tại Xưởng sản xuất thùng xe ô tô An Việt

Hiện nay, Xưởng An Việt đang gia công chủ yếu các loại thùng mui bạt, thùng mui bạt mở bửng, thùng kín, thùng chở gia cầm. Thùng được đóng đúng bản vẽ, đạt yêu cầu các thông số kỹ thuật như về kích thước, tải trọng bản thân và đạt yêu cầu thẩm mỹ và quan trọng nhất là đều đạt chất lượng để được cấp Phiếu xuất xưởng của Cục Đăng kiểm.

Xưởng đóng thùng An Việt đa dạng mẫu mã kiểu loại
Thùng xe ô tô sản xuất tại An Việt đa dạng mẫu mã kiểu loại
Thành phẩm xe Ô tô tải có thùng tại An Việt.

Với những thành công đã đạt được trong thời gian vừa qua cùng với sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, Công ty cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt nhất định sẽ đem lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.

Quý đối tác và khách hàng có thể xem thêm các thông tin khác của Suzuki An Việt, iSuzu An ViệtVận tải An ViệtDầu nhớt An Việt, trên toàn quốc tại đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt

  • : Km 12+300, Quốc lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
  • : 024 36816084 | 0913 231 389

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.