GIẢI BÓNG ĐÁ NAM AN VIỆT – GIAO TRANH KỊCH TÍNH

Giải bóng đá nam An Việt – Giao tranh kịch tính

Công ty Cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt hướng tới chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2022) đã tổ chức giải bóng đá An Việt cho cán bộ, công nhân viên trong công ty.

Hai đội chụp ảnh chung với tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể chất và tinh thần đoàn kết

Chiều ngày 27/09/2022, tại sân bóng đá Osaka ở địa chỉ Ngõ 48 đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã diễn ra trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ giải bóng đá dành cho cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt. Đây là hoạt động thường niên của công ty chào mừng những sự kiện của công ty và chào mừng các ngày lễ lớn trong năm.

Sân bóng đá Osaka
Sân bóng đá Osaka

Các đội bóng tham gia gồm: Đội văn phòng Công ty Cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt, đội kinh doanh xe tải và xe du lịch iSuzu, đội kinh doanh xe tải nhỏ và xe thương mại Suzuki, đội vận tải Bắc Nam của công ty, đội kinh doanh và kỹ thuật dầu Shell, đội nhà máy Xưởng đóng thùng, đội dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng bảo trì ô tô của công ty và các đội khách mời.

Hai đội trưởng bắt tay nhau với tinh thần fair-play trong bóng đá

Giải bóng đá dành cho cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt diễn ra từ ngày 10/09/2022 đến ngày 10/10/2022 các ngày thứ 3 và thứ 5 hàng tuần với sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của các anh chị em và ban lãnh đạo công ty. Các trận đấu được áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 người, mỗi trận thi đấu kéo dài 50 phút, mỗi hiệp 25 phút và 5 phút nghỉ giải lao.

Tập luyện chiến thuật trước khi thi đấu

 

Tranh giành quyết liệt
Nỗ lực lấy bóng
Tập trung hết sức

Giải giao lưu bóng đá được tổ chức với mục đích tăng cường giao lưu kết nối những đơn vị trong công ty với nhau qua những hoạt động thể dục – thể thao. Đồng thời, thông qua các hoạt động tập thể, cán bộ lãnh đạo cùng với các nhân viên có cơ hội rèn luyện sức khỏe, giao lưu, chia sẻ, gắn kết hiểu nhau hơn và tạo thành những mối quan hệ ngày càng bền chặt giữa các đơn vị với nhau để cùng phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Nỗ lực ghi bàn

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo cũng đề nghị các cầu thủ tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao của An Việt, cống hiến cho các cổ động viên những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp.

Kết thúc ngày thi đấu tốt đẹp hôm nay, kết quả giữa đội văn phòng và đội xe du lịch iSuzu là 6 – 6.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.