Giao hữu bóng đá nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), Đoàn Thanh niên công ty cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt đã tổ chức giao hữu bóng đá giữa các khối phòng ban trong công ty. Hoạt động thu hút sự tham gia tích cực của Đoàn Thanh niên các đơn vị.

Đến dự có, đồng chí Phạm Hữu Quang phó Tổng Giám Đốc – Chủ tịch Công Đoàn, đồng chí Trang Hoài Nam – Bí thư Chi bộ Khối Kinh doanh – Giám đốc trung tâm kinh doanh dầu SHELL, đồng chí Vũ Đức Huy – Bí thư chi đoàn, đồng chí Nguyễn Xuân Bắc giám đốc trung tâm kinh doanh vận tải, bà Nguyễn Thị Nhung kế toán trưởng Công ty cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt và toàn bộ nhân viên công ty.

Chiều ngày 27/03/2023, tại sân bóng đá Osaka ở địa chỉ Ngõ 48 đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã diễn ra các trận đấu của các phòng ban Công ty Cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt. Đây là hoạt động thường niên của công ty chào mừng những sự kiện của công ty và chào mừng các ngày lễ lớn trong năm.

Sân bóng đá Osaka
Sân bóng đá Osaka

 

Hai đội chụp ảnh chung với tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể chất và tinh thần đoàn kết
Hai đội chụp ảnh chung với tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể chất và tinh thần đoàn kết

Thành phần tham gia đội bóng bao gồm: Trung tâm kinh doanh ô tô, trung tâm kinh doanh vận tải, xưởng sản xuất thùng xe, trung tâm kinh doanh dầu SHELL, trung tâm bảo hành sửa chữa và kinh doanh phụ tùng ô tô, phòng phát triển thị trường, phòng hành chính nhân sự. Trận đấu diễn ra giữa: Toàn bộ các trung tâm của công ty với Đoàn thanh niên công ty.

Đồng chí Phạm Hữu Quang phó Tổng Giám Đốc - Chủ tịch Công Đoàn chụp ảnh chung với các đội bóng.
Đồng chí Phạm Hữu Quang phó Tổng Giám Đốc – Chủ tịch Công Đoàn chụp ảnh chung với các đội bóng.

Các trận đấu được áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 người, mỗi trận thi đấu kéo dài 50 phút, mỗi hiệp 25 phút và 5 phút nghỉ giải lao.

Bà Nguyễn Thị Nhung kế toán trưởng tặng hoa và chụp ảnh chung với các đội bóng.
Bà Nguyễn Thị Nhung kế toán trưởng tặng hoa và chụp ảnh chung với các đội bóng.

Giải giao lưu bóng đá được tổ chức với mục đích tăng cường giao lưu kết nối những đơn vị trong công ty qua những hoạt động thể dục – thể thao. Đồng thời, thông qua các hoạt động tập thể, cán bộ lãnh đạo cùng với các nhân viên có cơ hội rèn luyện sức khỏe, giao lưu, chia sẻ, gắn kết hiểu biết hơn và tạo thành những mối quan hệ ngày càng bền chặt giữa các đơn vị để cùng phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo cũng đề nghị các cầu thủ tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao của An Việt, cống hiến cho các cổ động viên những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp.

Kết thúc ngày thi đấu tốt đẹp với nhiều dư âm, ấn tượng đối với mỗi thành viên tham gia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.