Công đoàn Công ty An Việt hỗ trợ kịp thời cho đoàn viên, người lao động là F0, F1

Trải qua đợt dịch Covid 19 vừa qua, nhiều đoàn viên, người lao động là F0, F1 tại Công ty cổ phần thương mại và đầu tư An Việt được công đoàn công ty trao hỗ trợ, động viên để sớm ổn định cuộc sống, tiếp tục tham gia vào lao động, sản xuất ngay sau khi hoàn thành cách ly y tế.

    Ông Phạm Hữu Quang – Chủ tịch Công đoàn đang trao các phần hỗ trợ đến NLĐ.

Ngày 17/10, chị Nga hoàn thành cách ly rồi nhanh chóng trở lại với nhiệm vụ sản xuất. Cùng niềm vui khi hoàn thành cách ly, chị Nga được lãnh đạo Công đoàn Công ty An Việt thăm hỏi, trao quà hỗ trợ.“Được sự quan tâm của các cấp lúc này là niềm vui đặc biệt với tôi. Suất quà dù không lớn nhưng cũng không lớn bằng sự quan tâm, động viên của công đoàn các cấp trong thời điểm đoàn viên, người lao động cần được cổ vũ, khích lệ nhất”, chị Nga tâm sự.

               Ban lãnh đạo Công đoàn đang thăm hỏi, động viên đoàn viên.

“Đoàn viên, người lao động trong công ty gặp rất nhiều khó khăn do dịch bệnh kéo dài. Dù các hoạt động tập trung đông người không được triển khai nhưng không vì thế mà Công đoàn dừng các hoạt động hỗ trợ cho họ. Đây là sự quan tâm, động viên đoàn viên, người lao động tiếp tục cố gắng, dần ổn định cuộc sống sau dịch bệnh”, Chủ tịch Công đoàn công ty An Việt cho hay.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.