TÔN VINH CÁN BỘ CÔNG ĐOÀN TIÊN PHONG SÁNG TẠO

Nhằm khích lệ tinh thần hăng say lao động, phát huy sức mạnh và sự sáng tạo của từng cán bộ công nhân viên, đoàn viên trong đơn vị để hoàn thành và vượt chỉ tiêu các công việc được giao.

Hôm nay, ngày 29/08/2022, đồng chí Phạm Hữu Quang phó Tổng Giám Đốc  – Chủ tịch Công Đoàn đã trao bằng khen và quà tặng ban chấp hành công đoàn Tổng công ty rau quả, nông sản cho các đoàn viên công đoàn xuất sắc năm 2022 của công ty.

Chủ tịch Công Đoàn mong muốn các đoàn viên công ty phát huy hơn nữa tinh thần sáng tạo, hoạt động tích cực, nhằm đẩy mạnh hơn nữa các công việc, hoạt động của công ty ngày càng tốt hơn.

Công Đoàn công ty luôn luôn bảo vệ quyền lợi, lợi ích, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên công đoàn nhằm động viên hơn nữa tinh thần của cán bộ công nhân viên.

Bằng khen là phần thưởng cao quý của ban chấp hành Công Đoàn trao tặng cho cán bộ Công Đoàn ưu tú nhất của các đơn vị như Isuzu An Việt, Suzuki An Việt, Vận tải An Việt, Dầu nhớt An Việt, Samco An ViệtXưởng sản xuất thùng xe ô tô An Việt .. có thành tích xuất sắc tiêu biểu, có nhiều sáng kiến, sáng tạo, giải pháp đổi mới trong hoạt động Công đoàn, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp vững mạnh.

Ban chấp hành Công Đoàn tổng công ty rau quả, nông sản đã thẩm định, xem xét cụ thể thành tích của từng cán bộ Công Đoàn được đề cử, căn cứ điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định, hội đồng đã đánh giá trên tinh thần trách nhiệm, khách quan, toàn diện và thực hiện lựa chọn những cán bộ công đoàn được xét tặng trao thưởng.

Thay mặt ban chấp hành Công Đoàn, Chủ tịch Công Đoàn Phạm Minh Quang  ghi nhận và biểu dương thành tích các tập thể, cá nhân trong năm vừa qua. Đồng chí chúc sức khỏe và mong muốn các tập thể, cá nhân trong thời gian tới nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt công tác chuyên môn, luôn là tấm gương tiêu biểu, đi đầu trong phong trào thi đua, lao động giỏi tại đơn vị, góp sức xây dựng tổ chức Công Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt phát triển vững mạnh.

Buổi lễ khen thưởng đã phần nào động viên được và khích lệ các cá nhân nỗ lực từng ngày để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo công ty với người lao động.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.