Mừng sinh nhật người lao động “Nét đẹp trong văn hóa An Việt”

Với phương châm “con người là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp”. Sáng ngày 08/10/2022, Ban chấp hành công đoàn đã tổ chức chương trình chúc mừng sinh nhật cho công đoàn viên Vũ Thị Thúy Hòa, Trưởng phòng Phát triển thị trường. Đến dự có ông Vũ Ngọc Thanh – Chủ tịch Hội đồng quản trị – kiêm Tổng giám đốc công ty, đồng chí Phạm Hữu Quang phó Tổng Giám Đốc – Chủ tịch công đoàn và các cán bộ nhân viên khác.

Chúc mừng sinh nhật cho công đoàn viên Vũ Thị Thúy Hòa

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban Lãnh đạo công ty dành cho thành viên của mình và cũng là một nét đẹp truyền thống trong văn hóa doanh nghiệp của Công ty cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt.

Thổi nến chúc mừng sinh nhật

Trong không khí vui tươi và sắc trời rất đẹp của mùa thu, đồng chí Vũ Ngọc Thanh – Chủ tịch Hội đồng quản trị đã bắt nhịp các thành viên cùng hòa chung lời ca bài hát Happy Birthday to You để chúc mừng sinh nhật đồng chí Vũ Thị Thúy Hòa ngày càng xinh đẹp, mạnh khỏe, thành công, hạnh phúc trong cuộc sống và có nhiều động lực góp phần giúp công ty ngày càng phát triển bền vững trong tương lai.

Đồng chí Phạm Hữu Quang phó Tổng Giám Đốc – Chủ tịch công đoàn  nhấn mạnh: Công đoàn công ty luôn nhớ đến và tổ chức sinh nhật cho các đoàn viên công đoàn có ngày sinh nhật trong năm. Hoạt động này là việc làm cần thiết và ý nghĩa nhằm khích lệ tinh thần cán bộ công nhân viên và gắn bó giữa các phòng ban và đơn vị với nhau. Đây chính là nguồn động lực to lớn, để mỗi cá nhân trong công ty luôn cố gắng phát huy hết khả năng của mình, cùng nhau đóng góp sức xây dựng công ty ngày càng phát triển vững mạnh.

Đáp lại sự quan tâm của đồng chí Chủ tịch Hội đồng quản trị và công đoàn công ty, đồng chí Vũ Thị Thúy Hòa đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Ban lãnh đạo công ty và công đoàn công ty đã tạo điều kiện để đồng chí có những phút giây ý nghĩa, được quan tâm, được chia sẻ và được vui vẻ sau những bộn bề lo toan của cuộc sống và công việc, tạo tình đoàn kết và gắn bó giữa các thành viên trong công ty.

Buổi tổ chức sinh nhật giản dị, vui vẻ và thân mật đã trở thành nét đẹp văn hóa của An Việt. Đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm thiết thực của ban lãnh đạo công ty, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ công nhân viên đang công tác và làm việc tại công ty, qua đó kịp thời khích lệ, động viên cán bộ công nhân viên phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.