AN VIỆT TỔ CHỨC DU LỊCH 20/10 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN NỮ – HƠN CẢ MỘT CHUYẾN ĐI

Với mục tiêu chăm sóc đến đời sống tinh thần và mong muốn đem lại niềm vui cho cán bộ công nhân viên trong công ty và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát sau những ngày làm việc căng thẳng, An Việt đã tổ chức chương trình tham quan du lịch 2 ngày 1 đêm tại Hà Nam và Ninh Bình cho toàn thể nữ nhân viên công ty nhân dịp chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022).

Hoạt động tổ chức tham quan du lịch hàng năm nhân Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cho cán bộ công nhân viên nữ công ty là một trong những hoạt động thường niên mà An Việt luôn quan tâm, chú trọng. Hoạt động nhằm chăm sóc đời sống tinh thần cho nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng và cũng là cơ hội để các thành viên được giao lưu, tăng thêm tinh thần đoàn kết. Đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động cho các chị em. Để từ đó mọi người có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao, góp phần đưa “ngôi nhà chung” An Việt phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai.

Ngoài mục đích gắn kết và khích lệ tinh thần, các hoạt động du lịch, tham quan, nghỉ mát còn là lời cảm ơn của ban lãnh đạo dành cho những nỗ lực làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ của các chị em trong suốt một năm qua.

Trong chuyến tham quan du lịch và nghỉ mát 2 ngày 1 đêm tại Hà Nam – Ninh Bình, các nữ nhân viên công ty đã có những giây phút thư giãn và trải nghiệm thú vị tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nam và Ninh Bình như: Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự (Chùa Đùng) là Ngôi chùa yên tĩnh nằm trên những con dốc phủ kín cây thông, có nhiều tượng, vườn cây và lối đi uốn lượn tại Hà Nam và Quần thể danh thắng Tràng An, một vùng du lịch tổng hợp gồm các di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới do UNESCO công nhận ở Ninh Bình.

Chị em đã có những giây phút thoải mái để khám phá và hoà mình với vẻ đẹp yên bình tại chùa  Địa Tạng Phi Lai Tự: Chốn bồng lai bình yên ở Hà Nam.

Ngay sau khi rời Hà Nam, chị em đã ghé thăm Khu du lịch sinh thái Tràng An. Tại đây, các chị em đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi chèo thuyền theo dòng nước trong veo thăm và ngắm cảnh đẹp của  Khu du lịch sinh thái Tràng An với  những hang động đẹp như mơ hòa với  những cánh chim bay lượn trên dòng nước, đâu đây thấp thoáng những chú dê đang leo trèo trên các núi đá sừng sững để ăn cỏ.

Tạm chia tay với Hà Nam và Ninh Bình, chia tay với những người dân cần cù, sáng tạo, mộc mạc, giản dị, hiền hậu, thân thiện và bản sắc văn hóa truyền thống đặc trưng, chia tay với vẻ đẹp kín đáo thầm lặng và kiến trúc độc đáo tại chùa Địa Tạng Phi Lai Tự, chia tay với danh thắng Tràng An nép mình lại trong vẻ đẹp nhẹ nhàng cùng núi non xanh biếc, đoàn sẽ còn muốn nhiều lần nữa đến ghé thăm nơi đây.

Chuyến đi chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam đã trở thành nét đẹp văn hóa của An Việt. Đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm thiết thực của ban lãnh đạo công ty, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ công nhân viên nữ đang công tác và làm việc tại công ty, qua đó kịp thời khích lệ, động viên các chị em phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo công ty cũng mong muốn sau chuyến đi mỗi cán bộ công nhân viên công ty sẽ cùng nhau cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng công ty ngày càng phát triển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.