Dầu nhớt Shell tại Miền Bắc – An Việt tự hào là nhà cung cấp hàng đầu

Shell là tập đoàn các công ty hóa dầu và năng lượng hàng đầu thế giới chuyên sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm dầu nhớt cao cấp cho ô tô, xe máy và các loại động cơ. Dầu nhớt Shell hiện nay đã phổ biến trên toàn thế giới.

Công ty cổ phần Vận tải Thương mại và đầu tư An Việt tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh dầu nhờn. An Việt là nhà phân phối chiến lược các sản phẩm dầu Shell nổi tiếng thế giới khu vực miền Bắc.

Với một đội ngũ cán bộ, nhân viên có nghiệp vụ cao được đào tạo bài bản từ các chuyên viên kỹ thuật dầu nhớt của hãng Shell. Chúng tôi hiểu rõ tính năng các loại dầu nhớt, mỡ bôi trơn, các yêu cầu kỹ thuật ngặt nghèo của các chi tiết máy trong ô tô của của quí khách. Với đội ngũ thợ có tay nghề giỏi và phụ tùng chính hãng, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của quí khách hàng trong sử dụng dầu nhớt cũng như chăm sóc, bảo dưỡng chiếc xe ô tô của quí khách.

Hội thảo dầu nhớt Shell năm 2022
Hội thảo dầu nhớt Shell năm 2022

Trung tâm kinh doanh dầu Shell của An Việt đã đồng hành cùng Shell Việt Nam trong nhiều năm qua và đã phân phối thành công số lượng lớn dầu nhớt Shell khắp toàn quốc.

Chúng tôi luôn tư vấn về bảo quản và cách sử dụng dầu nhờn, hỗ trợ kỹ  và thực hiện các dịch vụ khác của Shell uy tín và trách nhiệm đối với khách hàng.

Với hệ sinh thái sản phẩm giải pháp đa dạng, phù hợp với mọi quy mô và lĩnh vực nhiều doanh nghiệp đang hoạt động, cùng đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, An Việt cam kết sẽ luôn đồng hành, hợp tác với các khách hàng, giúp khách hàng tối ưu hiệu suất hoạt động kinh doanh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.