AN VIỆT TỔNG KẾT VINH DANH & KHEN THƯỞNG

Sáng ngày 17/2/2023, tại Đà Nẵng & Hội An, Công ty cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt đã tổ chức Hội nghị “Tổng kết công tác năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023” cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và hào hứng với sự tham dự của Ban Lãnh Đạo, khách mời cùng toàn thể CBCNV công ty.

Lễ tổng kết và vinh danh khen thưởng nhân viên xuất sắc là sự kiện lớn nhất năm do An Việt tổ chức, nhằm tôn vinh và ghi nhận những nỗ lực, đóng góp, cống hiến của mỗi thành viên trong đại gia đình An Việt trong 1 năm vừa qua. Đây cũng là dịp để để chúng ta cùng nhìn lại những khó khăn, cố gắng , những thành tựu đạt được trong năm 2022. Đồng thời, đề ra mục tiêu và kế hoạch phát triển cho năm tiếp theo 2023.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Ông Vũ Ngọc Thanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty An Việt phát biểu tại buổi lễ với những lời vinh danh và dặn dò quan trọng.

Đã có rất nhiều hạng mục giải thưởng và danh hiệu được trao đến các tập thể và cá nhân, bao gồm: giải Nhân viên kinh doanh xuất sắc, Quản lý xuất sắc, giải cá nhân cống hiến và phòng ban hỗ trợ tiêu biển nhất.

Các cá nhân và phòng ban xuất sắc được vinh danh đều là những tấm gương tiêu biểu cho những cố gắng, nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua. Buổi lễ cũng là minh chứng rõ nét sự ghi nhận của An Việt dành cho CBNV, tạo động lực để mọi người cùng nhau cố gắng, sẽ tiếp tục phát huy tốt hơn nữa trách nhiệm, phẩm chất và năng lực để hoàn thành các mục tiêu phát triển và chinh phục những thành công rực rỡ trong năm 2023.

Và món quà đặc biệt trong  buổi lễ chính là những phần quà tết do Ban lãnh đạo An Việt chuẩn bị dành cho từng thành viên trong công ty đã tạo nên một không khí tươi vui tràn sắc xuân về ngay tại hội trường. Món quà cũng là lời cảm ơn, lời động viên các CBNV tiếp tục cố gắng, quyết tâm phấn đấu không ngừng, liên tục sáng tạo, đổi mới để An Việt chinh phục những thành tựu mới trong năm 2023.

Sau buổi lễ công ty có chương trình du lịch và thưởng thức ẩm thực ở Hội An và Đà Nẵng. Đoàn đã đến những địa điểm tham quan đẹp và nổi tiếng như các bãi biển ở Đà Nẵng, dạo thuyền sông Thu Bồn Hội An, ngắm cảnh Chùa Cầu Hội An và thưởng thức những đặc sản của Đà Nẵng và Hội An.

Hoạt động tổ chức tham quan du lịch hàng năm để tôn vinh những cá nhân và phòng ban xuất sắc. Để từ đó mọi người có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao, góp phần đưa “ngôi nhà chung” An Việt phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai.

Các cán bộ công nhân viên đã có những giây phút thoải mái để khám phá và hoà mình với vẻ đẹp nhộn nhịp của Đà Nẵng kết hợp với màu sắc lung linh yên bình tại Hội An.

Chuyến du lịch và tôn vinh các cán bộ công nhân viên xuất sắc đã trở thành nét đẹp văn hóa của An Việt. Đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm thiết thực của ban lãnh đạo công ty, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ công nhân viên đang công tác và làm việc tại công ty, qua đó kịp thời khích lệ, động viên các cán bộ nhân viên phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo công ty cũng mong muốn sau chuyến đi mỗi cán bộ công nhân viên công ty sẽ cùng nhau cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng công ty ngày càng phát triển.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.