An Việt lại rộn ràng tổ chức sinh nhật cho Mr. Quang – Phó tổng giám đốc công ty

Tổ chức sinh nhật cho các cán bộ trong ban lãnh đạo Công ty đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Công ty Cổ phần thương mại và đầu tư An Việt, nhằm khích lệ tinh thần cán bộ, đồng thời tạo không gian vui vẻ, thân thiện để các phòng ban giao lưu và gắn kết với nhau. Sinh nhật mỗi người luôn là một niềm vui lớn, ở An Việt niềm vui đó được chia sẻ cho tất cả các thành viên trong buổi tiệc sinh nhật. 

Đến hẹn lại lên, ngày 21/11/2023 Ban điều hành mở rộng Công ty An Việt lại rộn ràng tổ chức sinh nhật cho Mr. Quang – Phó tổng giám đốc công ty. Đây là một trong những hoạt động diễn ra thường xuyên của Công ty nhằm thể hiện sự quan tâm đặc biệt từ phía Ban lãnh đạo Công ty đến nhân viên của mình.

Trong lần sinh nhật này, Công ty hân hoan chúc đồng chí Quang có nhiều sức khoẻ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Buổi tiệc diễn ra trong không khí vô cùng ấm áp, vui vẻ và hạnh phúc. Các thành viên của An Việt  cũng có cơ hội chia sẻ với nhau nhiều hơn, tình đồng nghiệp lại khăng khít thêm.

Hạnh phúc, nụ cười rạng rỡ trên môi của các thành viên là động lực cho An Việt tiếp tục duy trì hoạt động ý nghĩa này.

An Việt luôn mong muốn đem đến thật nhiều niềm vui tới cho các cán bộ nhân viên trong ngày sinh nhật của mình bởi lẽ An Việt là một đại gia đình và các thành viên luôn là một phần quan trọng trong gia đình ấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.