KHAI XUÂN GIÁP THÌN, VẠN SỰ HANH THÔNG

Trong không khí tươi vui của những ngày đầu năm mới, Ngày 15/02/2024 An Việt đã tổ chức buổi Khai xuân ấm áp để gắn kết các thành viên trong Công ty, cùng giao lưu cùng trò chuyện chia sẻ với nhau, cùng trao nhau những lời chúc tốt đẹp nhất.

Tổng giám đốc - Ông Vũ Ngọc Thanh gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả tập thể cán bộ nhân viên công ty
Tổng giám đốc – Ông Vũ Ngọc Thanh gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả tập thể cán bộ nhân viên công ty

Phát biểu tại buổi Khai xuân – Ông Vũ Ngọc Thanh – TGĐ Cty An Việt đã thay mặt ban lãnh đạo Công ty xin chúc cho toàn thể các thành viên của công ty dồi dào sức khỏe, may mắn, thành công và có thêm nhiều đóng góp để công ty ngày càng phát triển và tiến xa hơn nữa. Hy vọng rằng với sự chỉ đạo quyết liệt của Ban lãnh đạo và sự đồng lòng của toàn thể CBNV các phòng ban sẽ giúp An Việt ngày càng phát triển từ đó nâng cao thu nhập và đời sống của CBNV sẽ được cải thiện.

Niềm hân hoan của CBNV An Việt trong những ngày đầu năm
Niềm hân hoan của CBNV An Việt trong những ngày đầu năm

Trong niềm hân hoan ngày đầu xuân mới, bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, toàn thể cán bộ nhân viên công ty còn nhận được lì xì may mắn đầu năm, khởi đầu một năm nhiều thuận lợi, cùng nhau thưởng thức bữa tiệc nhỏ để đón chào năm mới thành công hơn.

Ông Vũ Ngọc Thanh - TGD trao lì xì cho CBNV
Ông Vũ Ngọc Thanh – TGD trao lì xì cho CBNV
Niềm hân hoan của Trung tâm kinh doanh Ôtô trong ngày đầu năm
Niềm hân hoan của Trung tâm kinh doanh Ôtô trong ngày đầu năm

Sự kiện này cũng là dịp giúp CBNV gắn kết với nhau hơn, đồng thời thể hiện được sự quan tâm của An Việt tới CBNV để cùng chinh phục những mục tiêu tiếp theo trong năm 2024.

Nhân dịp năm mới xuân Giáp Thìn 2024, An Việt kính chúc Quý khách hàng và Đối tác một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và đạt nhiều bứt phá trong năm Giáp Thìn! An Việt sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng Quý khách hàng và Quý đối tác trên chặng đường chinh phục những thành công!

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.