ISUZU AN VIỆT BÀN GIAO XE ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HIMART

 ISUZU AN VIỆT đã tổ chức Lễ bàn giao lô xe tải ISUZU cho Quý CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HIMART . Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của đại diện Hai bên, đánh dấu cột mốc quan trọng cho sự hợp tác của Hai Doanh nghiệp và đồng thời khẳng định cam kết tận tâm phục vụ Khách hàng bằng chính sách với nhiều ưu đãi, sự phục vụ chuyện nghiệp và tận tâm của ISUZU AN VIỆT.

 

Những chiếc xe lần này được bàn giao cho CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HIMART . Đây là một trong những công ty đối tác mới. Nhưng đã có sự tin tưởng sử dụng sản phẩm của ISUZU AN VIỆT. Và để đáp lại sự tin tưởng này. ISUZU AN VIỆT luôn nỗ lực hết mình. Để hướng đến những sản phẩm tốt nhất. Chất lượng nhất khi đến với khách hàng.

Sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng là niềm vui. Niềm vinh hạnh rất lớn đối với ISUZU AN VIỆT.

Những nụ cười và sự hài lòng của khách hàng chính là thành quả mà ISUZU AN VIỆT luôn cố gắng để thu hái được.

ISUZU AN VIỆT tin rằng với định hướng lâu dài và sự đầu tư mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ. Quý CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HIMART sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công.

Kính chúc Quý CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HIMART sẽ ngày càng phát triển thịnh vượng, tiếp tục những bước đi vững chắc trong chặng đường phía trước và tự tin khẳng định thương hiệu uy tín,chất lượng.

Cảm ơn Quý Công ty đã tin tưởng và đồng hành cùng ISUZU AN VIỆT.

Liên hệ với Isuzu An Việt để được trải nghiệm những mẫu xe chất lượng đến từ Isuzu

GỌI NGAY: 0896565255

Địa chỉ: Km 12+300 Quốc Lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội

Địa chỉ: Km 10 Quốc Lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội

Email: marketing@anvietts.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.