Lễ Kỷ Niệm 24 Năm Thành Lập Công Ty Cổ Phần Vận Tải và Đầu Tư An Việt

Ngày 21/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Vận tải và Đầu tư An Việt (An Việt) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập, đánh dấu một hành trình bền bỉ và đầy tự hào từ năm 2000 đến 2024. Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình nhưng không kém phần trang trọng, với sự tham dự của Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc – Vũ Ngọc Thanh, các thành viên Ban Kiểm soát, cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty.

Trung tâm kinh doanh ô tô
Trung tâm kinh doanh ô tô
Trung tâm kinh doanh ô tô và chi nhánh Lào Cai
Trung tâm kinh doanh vận tải
Trung tâm kinh doanh dầu Shell
Phòng kế toán
Phòng kế toán
Trung tâm bảo hành sửa chữa và kinh doanh phụ tùng
Phòng Kiểm soát nội bộ

Mở đầu buổi lễ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vũ Ngọc Thanh đã có bài phát biểu xúc động, chia sẻ về những chặng đường mà An Việt đã trải qua trong suốt 24 năm qua. Ông bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với sự cống hiến của toàn thể nhân viên, đồng thời khẳng định tầm nhìn chiến lược để đưa công ty tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Ngay sau bài phát biểu, Công đoàn công ty đã trao tặng giỏ hoa kỷ niệm, như một lời tri ân đến Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên đã đồng hành cùng An Việt trong suốt 24 năm qua. Đây là một hành động ý nghĩa, thể hiện sự gắn bó, đoàn kết và tình cảm thân thiết trong công ty.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của buổi lễ là khoảnh khắc cắt bánh sinh nhật, thổi nến và bật sâm panh khai tiệc. Chủ tịch Vũ Ngọc Thanh cùng các thành viên Ban lãnh đạo đã cùng nhau thực hiện nghi thức này trong tiếng vỗ tay rộn ràng và niềm hân hoan của tất cả mọi người. Đây là khoảnh khắc đầy ý nghĩa, đánh dấu một chặng đường mới mà An Việt sắp sửa bước vào.

Buổi lễ trở nên sinh động hơn với các tiết mục văn nghệ do chính các phòng ban trong công ty dàn dựng và biểu diễn. Từ những bài hát sâu lắng, đầy cảm xúc của Trung tâm Kinh doanh Ô tô, đến những màn nhảy sôi động từ Trung tâm vận tải, Các tiết mục văn nghệ của các phòng ban khác, Trung tâm Bảo hành Sửa chữa và Xưởng Đóng thùng, kế toán,… mỗi tiết mục đều mang đến một màu sắc riêng, thể hiện tinh thần đoàn kết và sáng tạo của tập thể An Việt.


Không khí vui tươi tiếp tục lan tỏa với chương trình trò chơi giao lưu giữa các phòng ban. Những tiếng cười giòn tan, những pha tranh tài hào hứng đã làm cho buổi lễ trở nên gần gũi và gắn kết hơn bao giờ hết. Các trò chơi không chỉ là cơ hội để thư giãn, mà còn là dịp để các nhân viên thắt chặt tình đồng nghiệp, xây dựng tình đoàn kết trong công ty.


Lễ kỷ niệm 24 năm thành lập An Việt không chỉ là dịp để nhìn lại những thành tựu đáng tự hào đã đạt được, mà còn là lời khẳng định cho sự phát triển bền vững trong tương lai. Sự thành công của buổi lễ là minh chứng cho tinh thần đoàn kết, sáng tạo, và quyết tâm của toàn thể cán bộ nhân viên công ty.


Một lần nữa, xin chúc mừng An Việt nhân dịp kỷ niệm 24 năm thành lập! Hãy cùng nhau tiếp tục phấn đấu, đưa An Việt vươn xa hơn nữa trên con đường phát triển, đóng góp vào sự thịnh vượng chung của xã hội và đất nước!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.