Trung tâm kinh doanh ô tô An Việt chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

 Trong không khí từng bừng của ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 trung tâm kinh doanh ô tô – công ty cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt cũng long trọng tổ chức ngày 20/10 cho các chị em CBNV trong công ty.

Vào ngày 20/10/1930, 89 năm về trước, “Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam” (nay là Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập. Để kỷ niệm sự kiện quan trọng này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định lấy ngày 20/10 hằng năm làm ngày truyền thống của tổ chức này, và đồng thời cũng xem đây là ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam, được mọi người biết đến là Ngày Phụ nữ Việt Nam

Các chị em tại An Việt tạo dáng chụp ảnh bên những bó hoa tươi thắm

Tại công ty An Việt, ngoài những đóa hoa tươi thắm, những lời chúc ấm áp từ các anh, chị em còn nhận được những món quà tinh thần đầy ý nghĩa và thiết thực. Chắc chắn rằng không chỉ riêng ngày 20/10 mà bất kể ngày nào trong năm phụ nữ An Việt cũng sẽ là “những đoá hồng tươi thắm” tô điểm thêm cho bức tranh thành công chung của công ty.

Suzuki An Việt dành tậng những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em nhân ngày 20-10

Nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam và cũng là để dành tặng cho những người phụ nữ của công ty. Đây cũng là dịp để công ty gửi lời cảm ơn đến sự nỗ lực phấn đấu không ngừng và những đóng góp của chị em đối với sự phát triển của công ty An Việt

Chị Hiền – Phó tổng giám đốc – phụ trách trung tâm kinh doanh chụp ảnh cùng các chị em

Thay mặt Ban lãnh đạo và các thành viên nam của  An Việt, xin gửi tới các thành viên nữ xinh đẹp những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các chị em luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp và cuộc sống!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.