AN VIỆT HÈ 2022 – GẮN KẾT TINH THẦN KÉO GẦN KHOẢNG CÁCH

Với mục tiêu chăm sóc đến đời sống tinh thần cho nhân viên trong Công ty và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát sau những ngày làm việc căng thẳng, Công ty cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt đã tổ chức chương trình tham quan du lịch cho toàn thể cán bộ công nhân viên công ty tại Sầm Sơn – Thanh Hoá trong hè tháng 6 vừa qua với slogan:

GẮN KẾT TINH THẦN KÉO GẦN KHOẢNG CÁCH”

Đây là một trong những hoạt động thường niên của công ty nhằm mang mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các nhân viên trong năm qua, cũng như tăng thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong công ty, từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao góp phần đưa An Việt phát triển vững mạnh hơn nữa trong những năm tới.

Trong chuyến tham quan du lịch và nghỉ mát Sầm Sơn – Thanh Hoá, nhân viên công ty đã có những giây phút tắm biển, thư giãn và trải nghiệm thú vị tại đây.

Bãi biển Sầm Sơn là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và luôn là bãi biển đông khách nhất miền Bắc, Việt Nam.

Ngoài mục đích vui chơi và giúp cán bộ công nhân viên cân bằng lại cuộc sống để có một tinh thần làm việc hăng say hơn, thì trong chuyến đi này công ty cũng tổ chức chương trình Team Building nhằm tạo ra những cơ hội vui chơi, giao lưu, giúp cán bộ công nhân viên có thêm sự gắn kết hơn, từ đó sẽ giúp An Việt trở thành một khối thống nhất cùng nhau đem đến những dịch vụ tốt hơn nữa cho khách hàng của mình.

Ban lãnh đạo công ty tạo ra nhiều cơ hội cho toàn thể nhân viên hào hứng cùng nhau tham gia Team-building sẽ giúp nhân viên thêm phấn chấn, tăng nhuệ khí và đẩy mạnh hiệu quả công việc.

AN VIỆT  – GẮN KẾT TINH THẦN KÉO GẦN KHOẢNG CÁCH

Ban lãnh đạo công ty muốn thông qua dịp du lịch để luôn khuyến khích nhân viên hình thành nhóm và xây dựng những nhóm làm việc hiệu quả và giúp họ xây dựng tinh thần đồng đội, đồng lòng, đồng hướng để tiến tới một mục tiêu chung, một thành công chung.

Một số hình ảnh khác trong buổi du lịch

Chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên công ty những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Lãnh đạo công ty mong muốn sau chuyến đi, mỗi thành viên trong công ty luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng xây dựng thương hiệu “An Việt – Đồng hành cùng thành công của bạn” ngày càng ổn định và phát triển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.