Khám sức khoẻ định kỳ cho cán bộ công nhân viên năm 2022

Người lao động khi làm việc luôn quan tâm đến vấn đề chế độ chính sách, đặc biệt là lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Công ty cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt luôn là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực hiện các quy định của Nhà nước về các chế độ, chính sách của doanh nghiệp đối với Người lao động. Một trong số các hoạt động thể hiện chính sách đó là việc tổ chức Khám sức khỏe định kỳ cho Cán bộ công nhân viên.

Khám sức khỏe định kỳ cho Cán bộ công nhân viên tại An Việt

1. Mục đích tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV

  • Kiểm tra sức khoẻ và đánh giá thể trạng của toàn bộ nhân viên có phù hợp với vị trí công việc hiện tại hay không.

  • Khám sức khỏe định kỳ là nghĩa vụ và trách nhiệm của doanh nghiệp, thể hiện sự quan tâm đến đội ngũ nhân viên lao động của công ty.

  • Kịp thời phát hiện những vấn đề sức khỏe bất thường của nhân viên và có biện pháp điều trị nhanh chóng để đảm bảo chất lượng công việc không bị ảnh hưởng.

  • Tạo niềm tin giữa cán bộ, công nhân viên, người lao động đối với chủ doanh nghiệp, từ đó sẽ tự thể hiện trách nhiệm của bản thân thông qua quá trình cố gắng để cùng công ty phát triển bền vững và mong muốn được gắn bó lâu dài.

  • Đây còn là một chính sách để thu hút thêm nguồn nhân lực về làm việc cho công ty.

2. Các hình ảnh trong buổi khám sức khoẻ định kỳ

Đây là hoạt động thường niên diễn ra hàng năm tại công ty An Việt. Khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV là hoạt động được An Việt đặc biệt chú trọng. Chính sách này không chỉ thể hiện sự chăm sóc, đãi ngộ với nhân viên và người lao động mà còn đảm bảo đáp ứng về nguồn lực vững mạnh về trí lực, thể lực.

Ngày 08/07 – 10/07/2022, Công ty đã phối hợp với bệnh viên Đa khoa MEDLATEC tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV nằm phát hiện sớm các vấn đề bất thường về sức khỏe. Khám sức khỏe định kỳ giúp CBCNV phòng ngừa và chữa trị kịp thời các vấn đề sức khỏe, đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Nhờ được khám sức khỏe định kỳ, mỗi CBCNV sẽ biết được tình hình sức khỏe của bản thân từ đó có những điều chỉnh tích cực về dinh dưỡng, rèn luyện thể lực để duy trì sức khỏe. Qua đó, đảm bảo đáp ứng tốt hoạt động sản xuất kinh doanh của tập đoàn. Hoạt động được diễn ra ngay trong khuôn viên của Công ty, được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn cán bộ công nhân viên trong công ty. Hoạt động khám sức khỏe định kỳ được thực hiện ngoại viện để đảm bảo tiện lợi cho CBCNV đến khám. Bệnh viện đảm bảo đầy đủ mọi trang thiết bị, máy móc phục vụ cho công tác khám bệnh.

Kết quả khám sức khỏe giúp cho An Việt nắm được tình hình sức khỏe của CBCNV và đưa ra những định hướng nâng cao sức khỏe, sắp xếp công việc phù hợp. Đồng thời đó cũng là sự quan tâm, cam kết của Công ty, mang đến cho nguồi lao động sự chăm sóc tốt hơn về sức khỏe và tinh thần, tạo ra động lực gắn kết lâu dài, xây dựng Công ty An Việt ngày càng phát triển hơn nữa, xứng đáng là môi trường làm việc tốt cho người lao động.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.