Isuzu An Việt tổ chức thành công chương trình huấn luyện phương pháp bảo dưỡng và kiểm tra xe hàng ngày

Ngày 29/10/2022, Isuzu An Việt đã tổ chức thành công chương trình huấn luyện phương pháp bảo dưỡng và kiểm tra xe hàng ngày cho các tài xế tại công ty cổ phần dịch vụ thương mại và sản xuất Gia Nguyễn, Khối 6, Xã Phù Lỗ, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Chương trình đã mang đến nhiều nội dung hữu ích như: Hướng dẫn lái xe an toàn, lái xe tiết kiệm nhiên liệu và cách kiểm tra, bảo dưỡng xe nhanh… Chương trình đã nhận được nhiều đánh giá tích cực bởi khách hàng.

Nội dung chương trình huấn luyện phương pháp bảo dưỡng và kiểm tra xe hàng ngày:

"chương

Huấn luyện phương pháp bảo dưỡng và kiểm tra xe hàng ngày là chương trình đào tạo đặc biệt dành riêng cho khách hàng của Isuzu với mục tiêu cung cấp và hỗ trợ khách hàng những kiến thức hữu ích trong quá trình sử dụng xe, mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn.

Trong nội dung chương trình huấn luyện của năm 2022 được tổ chức tại cơ sở của công ty Gia Nguyễn, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội với sự tham gia của 20 người bao gồm tài xế và quản lý vận hành của công ty. Buổi huấn luyện được hướng dẫn trực tiếp bởi các chuyên viên kỹ thuật của Isuzu An Việt bao gồm các nội dung chính:

 Hướng dẫn lái xe an toàn

 Hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu

Hướng dẫn kiểm tra xe hằng ngày theo quy trình 7 bước của Isuzu.

 Giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của các tài xế trong quá trình sử dụng xe tải Isuzu.

chương trình huấn luyện phương pháp bảo dưỡng và kiểm tra xe hàng ngày

Phát biểu kết thúc buổi huấn luyện, đại diện Công ty Gia Nguyễn cảm ơn khóa huấn luyện của Isuzu An Việt không chỉ rất bổ ích cho đội ngũ tài xế và thực sự hiệu quả đối với việc hành đội xe của công ty đặc biệt trong hoàn cảnh nhiên liệu đang tăng cao hiện nay. Bên cạnh đó, việc lan tỏa những kiến thức, kỹ năng này trong toàn đội ngũ tài xế của công ty cùng việc huấn luyện lại định kỳ thực sự rất cần thiết đối với doanh nghiệp.

Trao quà và chụp ảnh lưu niêm:

Đại lý Isuzu An Việt hy vọng rằng, chương trình huấn luyện phương pháp bảo dưỡng và kiểm tra xe hàng ngày sẽ góp phần giúp khách hàng nâng cao hiệu quả sử dụng sản phẩm. Đồng thời, khẳng định cam kết luôn đồng hành cùng thành công của khách hàng trên mọi nẻo đường.

Một vài hình ảnh tại chương trình:

Kiểm tra xe hằng ngày, kiểm tra mực nhớt trên xe Isuzu
Kiểm tra xe hằng ngày, kiểm tra mực nhớt trên xe Isuzu

Quý Khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ trực tiếp hệ thống Đại lý của Isuzu An Việt hoặc các thông tin sau để được hỗ trợ:

CÔNG TY CÔ PHẦN VẬN TẢI THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ AN VIỆT
Số Hotline: 0896565255
Địa chỉ showroom: Km 12+300 Quốc Lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
Email: marketing@anvietts.vn
Bảo hành: 3 năm hoặc 100.000 km

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.