Vận tải An Việt giao hữu bóng đá với EMS – Kịch tính thân thiện

Nằm trong chuỗi các hoạt động giao lưu với các đối tác và khách hàng của Công ty Cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt. Ngày 30/10/2022 Vận tải An Việt đã tổ chức giao lưu bóng đá với Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện – Công ty Cổ phần, tại Sân bóng đá Hồng Anh – Võng La, Đông Anh, Hà Nội.

Rèn luyện thể dục thể thao:

Trận đấu giao hữu là một sự kiện, hoạt động thiết thực trong chuỗi các hoạt động giao lưu của An Việt với đối tác và khách hàng nhằm rèn luyện thể dục – thể thao, nâng cao sức khỏe, tạo môi trường văn hóa lành mạnh và là dịp để người lao động của hai đơn vị giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết, tạo động lực cho cán bộ công nhân viên các đơn vị thêm hăng say, tích cực trong lao động sản xuất, góp phần vào việc hoàn  thành mọi nhiệm vụ được giao.

Hai đội trưởng bắt tay nhau với tinh thần fair-play trong bóng đá
Hai đội trưởng bắt tay nhau với tinh thần fair-play trong bóng đá

Hợp tác, kết nối, giao lưu:

Dù chỉ là một trận đấu mang tính chất giao hữu nhưng cả hai đội đều thể hiện tinh thần quyết tâm cao vì màu áo khi ra sân tranh tài. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các cầu thủ trên sân đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt, các bàn thắng đầy ấn tượng, đã tạo nên một trận đấu hết sức hấp dẫn và kịch tính đến tận phút cuối với tinh thần thể thao hết sức thân thiện vui vẻ.

Tranh giành quyết liệt giữa Vận tải An Việt và EMS
Tranh giành quyết liệt giữa Vận tải An Việt và EMS

Kết thúc ngày thi đấu tốt đẹp với nhiều dư âm, ấn tượng tốt đẹp đối với mỗi thành viên tham gia, kết quả giữa đội Tổng công ty EMS và Vận tải An Việt là 8 – 6 nghiêng về đội chủ nhà EMS.

Vận tải An Việt giao hữu bóng đá với EMS - Màn giao lưu sau trận đấu
Vận tải An Việt giao hữu bóng đá với EMS – Màn giao lưu sau trận đấu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.