Công ty An Việt tổ chức tiệc sinh nhật cho Mr. Quang – Phó Tổng Giám Đốc

Nhằm phát huy văn hóa và tình đoàn kết nội bộ, công ty An Việt tổ chức tiệc sinh nhật cho Mr. Quang – Phó Tổng Giám Đốc công ty An Việt trong tháng 11 này.

"<yoastmark

Buổi tiệc được diễn ra giản dị và đầm ấm tại văn phòng công ty An Việt vào ngày 21/11 với sự tham gia của ông Tổng Giám Đốc, Ban lãnh đạo, và các trưởng ban bộ phận.

Đây là hoạt động diễn ra thường xuyên tại công ty An Việt nhằm khích lệ tinh thần tập thể, nâng cao tình đoàn kết và gắn bó giữa các bộ phận trong công ty. Trong bữa tiệc chúc mừng sinh nhật lần này, ông Tổng Giám Đốc đã trao tặng hoa chúc mừng cho Mr. Quang, chúc Mr. Quang tuổi mới ngày càng gắn bó với công ty.

Thay mặt công ty, Giám đốc đã có đôi lời phát biểu và lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt đến các cán bộ nhân viên có sinh nhật trong dịp này. Qua đó, Giám đốc cũng gửi những lời khích lệ động viên tnh thần của nhân viên trong công ty cùng nhau đoàn kết để đưa An Việt ngày càng phát triển vững mạnh hơn, nắm chặt tay nhau đi trên con đường còn nhiều chông gai sắp tới.

Cũng trong buổi tiệc, đồng chí Mr. Quang cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới công ty đã tạo điều kiện để cho tập thể cán bộ nhân viên trong công ty có những phút giây ý nghĩa được quan tâm, được chia sẻ và được quây quần gắn bó với nhau vì lợi ích của tập thể.

Buổi lễ sinh nhật được tổ chức trong không khí hết sức vui vẻ, đầm ấm giúp gắn kết tình cảm giữa mọi người trong công ty. Công ty An Việt tổ chức tiệc sinh nhật thường xuyên cho các cán bộ tại công ty, nâng cao tinh thần gắn bó giữa các cá thể, góp phần tạo lên một tập thể vững chắc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.