Dịch vụ vận tải An Việt ngày càng phát triển lớn mạnh

Được thành lập từ năm 2000 và được biết đến là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa và Logistics hàng đầu tại Việt Nam. Công ty cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt luôn thấu hiểu được các yêu cầu của khách hàng cùng với một mạng lưới rộng khắp toàn quốc nhằm để đảm bảo rằng dịch vụ vận tải của An Việt sẽ luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Đội xe Dịch vụ vận tải An Việt
Đội xe Dịch vụ vận tải An Việt

Vận tải An Việt được tổ chức bởi một một đội ngũ dầy dạn kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao là những người đã có nhiều năm làm việc trong ngành vận tải logistics tại Việt Nam. An Việt luôn nỗ lực từng ngày để phát triển hơn cho mạng lưới cung cấp dịch vụ vận tải rộng khắp của mình và chinh phục khách hàng bằng sự uy tín, sự tin tưởng với thái độ phục vụ tận tình và chuyên nghiệp nhất.

An Việt Logistics đã triển khai áp dụng hệ thống định vị phương tiện trong nhiều năm qua với mục tiêu kiểm soát chặt chẽ chất lượng hàng hóa vận chuyển, qua Internet Quý khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra hàng hóa của mình trên đường ở bất kỳ không gian và thời gian nào. Chúng tôi luôn giám sát chặt chẽ cũng như quản lý từng chu trình giao nhận vận chuyển của các lô hàng, cung cấp kịp thời các thông tin tới khách hàng về lịch trình hàng hóa cũng như hỗ trợ khách hàng về mọi phương diện trong khả năng cao nhất của An Việt Logistics.

Hiện tại công ty chúng tôi có các cơ sở hoạt động trên địa bàn thành phố Hà Nội cộng với các chi nhánh tại Lào Cai, TP., HCM và văn phòng ở Bắc Giang và đang dần mở rộng các hệ thống trên toàn quốc để luôn có thể đáp ứng ngay các nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh thành trong cả nước của quý khách hàng.

Tổng trọng tải phương tiện ô tô của An Việt Logistics và liên kết trên 200 đầu xe cùng đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao. Chủng loại phương tiện ô tô của công ty rất đa dạng, từ loại tải trọng 1 tấn đến loại tải trọng 24 tấn, xe đầu kéo, sơ mi rơ mooc, container các loại đến một số xe chuyên dụng khác, thích hợp vận chuyển cho mọi loại hàng hoá như: Hàng hóa rời, bao, kiện, container, khung nhà thép tiền chế, máy móc công trình, hàng siêu trường siêu trọng.

Ngoài ra, An Việt còn có hệ thống kho bãi tại Hà Nội và Thành phố, Hồ Chí Minh đảm bảo an ninh cho hàng hóa của khách hàng:

  • Tại mặt đường Quốc lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội: diện tích trên 5.000 m2;
  • Tại Khu công nghiệp Quất động, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội: diện tích sử dụng trên 6.000 m2;
  • Tại Khu công nghiệp Hiệp Phước, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh: diện tích sử dụng gần 6.000 m2.

An Việt đã và đang cung cấp dịch vụ vận chuyển cho nhiều đối tác lớn, uy tín như:

  • Công ty vận chuyển và Kho vận Bưu điện – Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPOST)
  • Tổng công ty chuyển phát nhanh Bưu điện – Công ty cổ phần (EMS)
  • Tổng công ty Viễn thông Viettel (VTT)
  • Công ty Dịch vụ viễn thông – Vinaphone (VNP)
  • Công ty TNHH Shopee
  • Công ty cổ phần Giao hàng tiết kiệm (GHTK)
  • Công ty TNHH Sản phẩm thép Việt Nam (VSP)
  • Công ty TNHH Hanoi steel Centrer (HSC)

Và rất nhiều đối tác lớn nhỏ trên toàn quốc.

An Việt cam kết chịu trách nhiệm và bảo quản hàng hóa cho đối tác, giao hàng theo đúng thời gian và yêu cầu đã làm việc với khách hàng. An Việt là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc. Từng bước trở thành đơn vị hàng đầu về cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín, chất lượng, nhanh chóng.

Với kinh nghiệm hàng chục năm trong ngành vận chuyển, Vận tải An Việt tin rằng sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng với giá cả cạnh tranh và các dịch vụ cung cấp tốt nhất về logistics, không chỉ là giao nhận hàng hóa thông thường, mà còn là sự đam mê trong việc tìm ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng trong lĩnh vực giao nhận vận tải đường bộ, đường biển và đường hàng không.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ AN VIỆT

Địa chỉ: Km 12+300 Quốc lộ 1A – Vĩnh Quỳnh – Thanh Trì – Hà Nội

Email: info@anvietts.vn – marketing@anvietts.vn

Hotline: 089 65 65 255

Tel: 024 36 816 084 – Fax: 024 36 813 906

+ Showroom ô tô iSuzu: Km 10, Quốc lộ 1A, xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

+ Showoom ô tô Suzuki: Km 12+300, Quốc lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội.

+ Showoom ô tô Suzuki: Km 12+300, Quốc lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội.

+ Xưởng sản xuất thùng xe ô tô An Việt: Cụm công nghiệp quất động, Xã Quất Động, Huyện Thường Tín, Thành phố Hà Nội.

+ Văn phòng Bắc Giang: Số 167A đường Xương Giang, Thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

+ Chi nhánh Lào Cai: Số 1107, đường Trần Phú, phường Nam Cường, Thành phố Lào cai, Tỉnh Lào Cai.

+ Chi nhánh TP., Hồ Chí Minh: Số 2555, đường Quốc lộ 1, khu phố 3, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.