Xưởng sản xuất thùng xe ô tô An Việt

Xưởng sản xuất thùng xe ô tô An Việt trực thuộc Công ty cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt tọa lạc tại Cụm công nghiệp quất động, Xã Quất Động, Huyện Thường Tín, Thành phố Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm chuyên thiết kế mới, thiết kế cải tạo và sản xuất các loại thùng xe tải, thùng xe chuyên dụng (xe tải cẩu, xe bồn xăng dầu, xe ben, xe trộn bê tông, xe cứu hộ, xe nâng đầu) trên nền xe cơ sở Isuzu, Suzuki, Hino, Hyundai, Fuso, Thaco,… cùng với các đối tác như Quyền Auto, Suzuki, Isuzu.

XƯỞNG SẢN XUẤT THÙNG XE Ô TÔ AN VIỆT
XƯỞNG SẢN XUẤT THÙNG XE Ô TÔ AN VIỆT

Xưởng của chúng tôi được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị cơ khí hiện đại, phục vụ việc đóng thùng, gia cố, hàn, tiện, mài, sơn, lắp ráp hoàn thiện với diện tích xưởng rộng lớn mang đến thị trường sản phẩm thùng xe ô tô chất lượng cao, đa dạng mẫu mã kiểu loại, giá cả cạnh tranh, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.

Xưởng An Việt chuyên đóng các loại thùng xe tải và xe tải chuyên dùng như thùng mui bạt, thùng kín, thùng chở gia cầm, thùng composite, thùng kín bửng nâng, thùng xe cẩu, thùng xe ben, thùng cuốn ép rác, thùng cánh dơi và rất nhiều loại thùng khác theo sự lựa chọn của quý khách hàng.

Với bề dày hơn 23 năm hoạt động về lĩnh vực đóng thùng xe tải và đội ngũ kỹ sư, nhân công nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, xưởng sản xuất thùng xe ô tô An Việt trung bình mỗi năm đạt sản lượng gần 1000 thùng xe. Những thùng xe được sản xuất tại xưởng đạt yêu cầu chất lượng cao theo tiêu chuẩn của hãng Isuzu, Suzuki, .. và đáp ứng yêu cầu khắt khe của Cục Đăng kiểm trong tình hình thực hiện chủ trương của Chính Phủ về việc kiểm soát tải trọng xe quá tải quá khổ gây mất an toàn giao thông.

Xưởng sản xuất thùng xe ô tô An Việt là một trong những xưởng sản xuất thùng xe ô tô đứng đầu trong lĩnh vực thiết kế và đóng thùng xe tải đạt tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật cao đã và đang gia công chủ yếu các loại thùng mui bạt, thùng mui bạt mở bửng, thùng kín, thùng chở gia cầm. Thùng được đóng đúng bản vẽ, đạt yêu cầu các thông số kỹ thuật như về kích thước, tải trọng bản thân và đạt yêu cầu thẩm mỹ và quan trọng nhất là đều đạt chất lượng để được cấp Phiếu xuất xưởng của Cục Đăng kiểm.

Với những thành công đã đạt được trong thời gian vừa qua cùng với sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo cùng với đội ngũ các bộ công nhân viên. Xưởng sản xuất thùng xe ô tô An Việt hứa và nhất định sẽ đem lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.

Hãy liên hệ và đến với Xưởng đóng thùng xe ô tô An Việt ngay hôm nay để chúng tôi tư vấn miễn phí và giúp đỡ quí khách hàng lựa chọn đóng được thùng xe tải cho xe như ý của quý khách.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ AN VIỆT

Địa chỉ: Km 12+300 Quốc lộ 1A – Vĩnh Quỳnh – Thanh Trì – Hà Nội

Email: info@anvietts.vn – marketing@anvietts.vn

Hotline: 089 65 65 255

Tel: 024 36 816 084 – Fax: 024 36 813 906

+ Showroom ô tô iSuzu: Km 10, Quốc lộ 1A, xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

+ Showoom ô tô Suzuki: Km 12+300, Quốc lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội.

+ Showoom ô tô Suzuki: Km 12+300, Quốc lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội.

+ Xưởng sản xuất thùng xe ô tô An Việt: Cụm công nghiệp quất động, Xã Quất Động, Huyện Thường Tín, Thành phố Hà Nội.

+ Văn phòng Bắc Giang: Số 167A đường Xương Giang, Thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

+ Chi nhánh Lào Cai: Số 1107, đường Trần Phú, phường Nam Cường, Thành phố Lào cai, Tỉnh Lào Cai.

+ Chi nhánh TP., Hồ Chí Minh: Số 2555, đường Quốc lộ 1, khu phố 3, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.