Công ty cổ phần vận vận tải thương mại và đầu tư An Việt hướng về Miền Trung ruột thịt

Cùng với cả nước hướng về miền trung, ngày 17/11/2020 Công ty cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt đã tổ chức đoàn công tác trực tiếp đi thăm hỏi, động viên đồng thời trao quà hỗ trợ một số trường học và các gia đình bị thiệt hại nặng do bão lỹ gây ra tại Đồng Hóa tỉnh Quảng Bình.

Sau một thời gian phát động công ty đã vận động được hơn 200 triệu đồng tiền mặt, 2000 cặp sách vở và đồ dùng học tập ti vi phục vụ giảng dạy cùng với đó là nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân ước tính khoảng gần 160 triệu đồng.

Dự kiến đoàn sẽ đi thăm hỏi trường tiểu học Đồng Hóa và các khu dân cư lân cận bị cô lập do bão. Cùng với việc thăm hỏi,  động viên thày, trò sớm vượt qua khó khăn ổn định công tác dạy và học đoàn trao tặng cho nhà trường tiền mặt và cùng nhiều hiện vật phục vụ cho giảng dạy.

Cũng nhân dịp này, đoàn đã tổ chức thăm hỏi , động viên 50 gia đình bị thiệt hại nặng tại Đồng Hóa , trao tặng mỗi gia đình 500,000 đồng tiền mặt và một túi quà.

Được biết, đoàn sẽ tổ chức chuyến công tác trong 3 ngày từ 17-19/11/2020. Đây là một trong những hoạt động thiết thực và ý nghĩa tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam

Một số hình ảnh của đoàn đi thăm, tặng quà đồng bào miền Trung

Con đường vào trường tiểu học Đồng Hóa đầy khó khăn vì trời mưa và đường bùn lầy nhưng điều đó không làm cho đôi chân và trái tim hướng về miền Trung của đoàn thiện nguyện chùn bước.

Đường đi học của các bạn nhỏ.

Đoàn phải tiến sâu vào trường tiểu học

Đoàn thiện nguyện tại trường tiểu học Đồng Hóa.

các em nhỏ tại trường vui mừng khi gặp đoàn thiện nguyện. Những chiếc cặp nhỏ chấp cánh ước mơ tới trường của các bé.

 

Đoạn thiện nguyện tặng phần quà cho ban giám hiệu nhà trường.

Đoàn đi sâu vào bên trong bằng thuyền.

Mặc dù đầy nguy hiểm nhưng nụ cười luôn nở trên môi đoàn thiện nguyện.

Đoàn tiến vào các gia đình khó khăn ở sâu trong vùng lũ bị cô lập.

Những phần quà nhỏ nhưng đem lại tinh thần và niềm tin và hy vọng cho người dân vùng lũ.

Ông Phạm Hữu Quang tặng phần quà tinh thần cho các hộ dân vùng lũ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.