Tổng Giám Đốc An Việt trao bằng khen từ ban chấp hành công Đoàn tổng công ty cho những đoàn viên xuất sắc

Năm 2020 vừa qua là một năm khó khăn do dịch Covid. Tuy nhiên công đoàn công ty cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt đã có nhiều thành công nhất định vượt qua khó khăn.

Tổng Giám Đốc chụp ảnh cùng những đoàn viên xuất sắc công ty An Việt

Để khích lệ tinh thần lao động hăng say, phát huy sức mạnh và sự sáng tạo của từng CBNV, Đoàn viên trong đơn vị để hoàn thành các công việc được giao, ban chấp hành công Đoàn tổng công ty rau quả, nông sản đã trao tặng giấy khen dành cho những đoàn viên xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công Đoàn vững mạnh năm 2020.

Tổng Giám Đốc trao bằng khen cho chủ tịch Công Đoàn công ty An Việt

Buổi lễ khen thưởng nhằm động viên, khích lệ các cá nhân, nỗ lực từng ngày để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cũng như thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo công ty tới người lao động.

Anh Phạm Hữu Quang phó tổng Giám Đốc – chủ tịch Công Đoàn trao tặng bằng khen cho các đoàn viên xuất sắc năm 2020

Các đoàn viên được khen thưởng đã vượt qua những thách thức trong công việc, luôn sáng tạo và không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt công việc được giao.
Ngoài việc nghiêm túc thực hiện nội quy công ty và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, tiêu chí đánh giá nhân viên của công ty còn chú trọng vào việc nhân viên phải luôn năng động, sáng tạo và thường xuyên có những sáng kiến đóng góp vào việc cải tiến nâng cao chất lượng công việc.

Chúc mừng những đoàn viên xuất sắc đã đạt thành tích tốt trong năm 2020 vừa qua

Các đoàn viên được đánh giá, xếp loại lao động xuất sắc được Ban Lãnh đạo công ty tặng giấy khen và phần thưởng, đồng thời được vinh danh trên hệ thống thông tin của công ty. Xin gửi lời chúc mừng đến những đoàn viên xuất sắc đã đạt thành tích tốt trong năm 2020 vừa qua

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.