An Việt tổ chức thành công Hội thảo dầu nhờn Shell tại nhà máy nhiệt điện Thăng Long

Ngày 27/07/2022 vừa qua, tại trụ sở chính nhà máy nhiệt điện Thăng Long – Quảng Ninh, trung tâm kinh doanh dầu Shell công ty An Việt đồng hành cùng Shell Việt Nam đã thành công tổ chức Hội thảo dầu nhớt Shell năm 2022.

Hội thảo dầu nhớt Shell

Dầu nhớt đóng vai trò quan trọng trong việc vận hành của động cơ. Tuy nhiên không phải tất cả mọi người đều am hiểu và sử dụng dầu nhớt đúng cách, đó cũng là vấn đề chính của buổi hội thảo, đặc biệt là giúp mọi người hiểu thêm về phụ gia được dùng trong dầu nhớt và các loại dầu nhớt phù hợp với từng loại máy móc.

Tại hội thảo, với sự chia sẻ của các Chuyên gia kĩ thuật dầu nhớt đến từ Công ty An Việt, Shell Việt Nam đã trình bày về những kiến thức, thông tin vô cùng hữu ích và hấp dẫn, sự cập nhật xu hướng mới nhất về thị trường dầu nhớt trong tương lai, kèm theo đó là những kiến thức về bảo quản và sử dụng hiệu quả dầu nhớt đồi với máy móc, đặc biệt là các loại máy trong ngành nhiệt điện giúp cho các cán bộ công nhân viên tại nhà máy hiểu rõ hơn về sản phẩm và thị trường dầu nhớt Shell.

Cuối buổi Hội thảo là phần trả lời câu hỏi và giải đáp các thắc mắc từ các chuyên gia Shell Việt Nam đến với các cán bộ nhân viên nhà máy. Đồng thời phía An Việt và Shell Việt Nam cũng dành tặng nhà máy nhiệt điện Thăng Long những phần quà ý nghĩa.

Với hệ sinh thái sản phẩm giải pháp đa dạng, phù hợp với mọi quy mô và lĩnh vực nhiều doanh nghiệp đang hoạt động, cùng đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, An Việt cam kết sẽ luôn đồng hành, hợp tác với các KH, giúp họ tối ưu hiệu suất hoạt động kinh doanh.

Một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Shell Việt đã luôn đồng hành & ủng hộ An Việt. Chúc cho sự hợp tác giữa Việt Nam và các Quý khách hàng ngày càng khăng khít & cùng phát triển hơn nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.