An Việt tổ chức nghỉ mát hè 2023 cho cán bộ công nhân viên

Ngày 15-18/06/2023, An Việt tổ chức chương trình nghỉ mát hè tại Cửa Lò cho cán bộ công nhân viên. Chương trình có sự tham gia của toàn thể CBCNV cùng người thân.

Du lịch- Nghỉ mát là mội trong nhưng hoạt động thường niên được Ban lãnh đạo An Việt quan tâm. Nhằm tái tạo sức lao động, nâng cao đời sống vật chất tinh thần, gắn kết tình cảm đồng nghiệp và gia đình  cho cán bộ công nhân viên. Ngoài mục đích gắn kết và khích lệ tinh thần, các hoạt động này còn là lời cảm ơn của Ban lãnh đạo An Việt dành cho nhưng lỗ lực làm việc cống hiến không ngừng nghỉ của CBNV trong suốt một năm qua.

An Việt chào hè 2023- Gala Dinner đoàn kết cùng phát triển

Phát biểu của chủ tịch trước đêm tiệc gala dinner

nghỉ mát hè 2023
Tổng giám đốc Vũ Ngọc Thanh Phát biểu trước buổi tiệc gala dinner

Phát biểu tại đêm Gala ông Vũ Ngọc Thanh – Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc đã có nhưng lời phát biểu chân thành, cảm ơn các thành viên An Việt và người thân đã có mặt góp công sức tạo nên một tập thể An Việt vững mạnh và thành công như hôm nay. Đồng thời kích lệ, động viên CBCNV, cùng chung tay xây dựng An Việt ngày một phát triển, thịnh vượng trường tồn.

Các hoạt động trong đêm sự kiện

Hoạt động cho các cháu nhỏ tại đêm gala
Hoạt động cho các cháu nhỏ tại đêm gala
Hoạt động chupwng trình
Nhân viên An Việt và người nhà tham gia gameshow

Đến với đêm gala dinner các CBCNV cùng gia đình được tham gia nhiều trò chơi cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Mọi người có nhiều khoảng thời gian bên nhau, cùng vui chơi, ăn uống hát hò và chia sẻ những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Đây thực sự là chuyến đi vô cùng ý nghĩa và tin chắc chắn rằng mỗi người đều có những kỉ niệm đẹp cùng những người đồng nghiệp dễ mến!

Chương trình thăm quan nghỉ mát hè 2023

Tập thể An Việt tại Cửa Lò

Trong chuyến tham quan du lịch và nghỉ mát Cửa Lò – Nghệ An, nhân viên công ty đã có những giây phút tắm biển, thư giãn và trải nghiệm thú vị.

Ảnh tập thể đợt 1 tại cửa lò
Ảnh tập thể đợt 1 tại cửa lò

Cửa Lò là điểm du lịch biển được yêu thích vào mùa hè. Bãi biển Cửa Lò cách thành phố Vinh hơn 15km, với hệ thống giao thông thuận tiện, nhà nghỉ và khách sạn phong phú, đồ ăn ngon, người dân mến khách.

Sau 1 năm làm việc cống hiến của CBNV, công ty tổ chương trình thăm quan nghỉ mát để giúp cho toàn thể CBCNV được xích lại gần nhau hơn, xóa tan mọi khoảng cách. Mỗi thành viên là một màu sắc cá tính khác nhau nhưng tất cả đã cùng nhau gắn kết tham gia các hoạt động trong kì nghỉ mát với không khí vui vẻ, tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Chi nhánh Miền Nam tại Phan Thiết

Chi nhánh miền nam nghỉ mát tại Phú Yên

Chuyến đi Phan Thiết là món quà nhỏ của An Việt dành cho cán bộ nhân viên vừa để đi chơi nghỉ dưỡng vừa là cơ hội gắn kết tập thể với nhiều hoạt động thú vị. Những nụ cười rạng rỡ, những kỉ niệm đẹp sẽ là thứ chúng ta sẽ nhớ về khi nhắc đến mùa hè Phan Thiết 2023.

Một số hình ảnh khác trong buổi du lịch

nghỉ mát hè 2023

nghỉ mát hè 2023

Kết thúc của chuyến đi tham quan nghỉ mát mọi người trở về thành phố an toàn. Chuyến đi đã đọng lại trong mỗi thành viên công ty những kỷ niệm thật sâu lắng, thật vui vẻ và đầy ý nghĩa.

Lãnh đạo công ty mong muốn sau chuyến đi mỗi thành viên trong công ty luôn cố gắng phấn đầu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng xây dựng công ty ngày càng ổn định và phát triển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.