Khám Phá Sapa Cùng An Việt: Hành Trình Du Lịch Tận Hưởng và Gắn Kết

Với mong muốn đem lại niềm vui, tạo điều kiện giao lưu gắn kết nhân viên, Công ty cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt tổ chức chương trình tham quan du lịch cho tập thể cán bộ và cá nhân có thành tích xuất sắc du lịch 3 ngày 2 đêm tại SaPa (Lào Cai) vào ngày 05/01/2024 vừa qua.

Lễ tổng kết cuối năm 2023

Buổi lễ tổng kết diễn ra với sự tham gia của ban lãnh đạo công ty, các cán bộ nhân viên xuất sắc. Đây là hoạt động thường niên hàng năm tại công ty An Việt nhằm tôn vinh và ghi nhận những nỗ lực, đóng góp, cống hiến của mỗi thành viên trong đại gia đình An Việt trong 1 năm vừa qua. Là dịp để chúng ta cùng nhìn lại những khó khăn, cố gắng , những thành tựu đạt được trong năm 2023. Đồng thời, đề ra mục tiêu và kế hoạch phát triển cho năm tiếp theo 2024.

Toàn thể cán bộ và nhân viên xuất sắc tham dự chuyến đi
Toàn thể cán bộ và nhân viên xuất sắc tham dự chuyến đi
Phát biểu tại lễ tổng kết ông Vũ Ngọc Thanh – Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc đã có nhưng lời khen thưởng nhưng và dặn dò quan trọng.
Chủ tịch Vũ Ngọc Thanh - Phát biểu
Chủ tịch Vũ Ngọc Thanh – Phát biểu

Phần quan trọng của lễ tổng kết là việc vinh danh những nhân viên xuất sắc. Những người đã nỗ lực đóng góp tích cực sẽ được tôn vinh thông qua việc trao các giải thưởng danh giá. Các hạng mục bao gồm “Nhân viên xuất sắc của năm,” “Quản lý xuất sắc”

Tập thể nhân viên xuất sắc nhận bằng khen
Tập thể nhân viên xuất sắc nhận bằng khen
Tập thể nhân viên xuất sắc nhận bằng khen
Tập thể nhân viên xuất sắc nhận bằng khen
Lãnh đạo xuất sắc
Lãnh đạo xuất sắc

Các cá nhân xuất sắc được vinh danh đều là những tấm gương tiêu biểu cho những cố gắng, nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua. Buổi lễ cũng là minh chứng rõ nét sự ghi nhận của An Việt dành cho CBNV,tạo động lực để mọi người cùng nhau cố gắng, sẽ tiếp tục phát huy tốt hơn nữa trách nhiệm, phẩm chất và năng lực để hoàn thành các mục tiêu phát triển và chinh phục những thành công rực rỡ trong năm 2024.

Ban lãnh đạo công ty An Việt
Ban lãnh đạo công ty An Việt

Sau buổi tổng kết là món quà đặc biệt chính là những phần quà tết do Ban lãnh đạo An Việt chuẩn bị dành cho từng thành viên trong công ty đã tạo nên một không khí tươi vui tràn sắc xuân về ngay tại hội trường. Món quà cũng là lời cảm ơn, lời động viên các CBNV tiếp tục cố gắng, quyết tâm phấn đấu không ngừng, liên tục sáng tạo, đổi mới để An Việt chinh phục những thành tựu mới trong năm 2024.

Chương trình du lịch và thưởng thức ẩm thực ở Sapa.

Chuyến đi đến Sapa không chỉ là lời cảm ơn từ Ban Lãnh Đạo mà còn là cơ hội cho cán bộ và nhân viên kết nối, tận hưởng không khí trong lành, và chia sẻ những niềm vui ngoài công việc. Đó còn là món quà khen thưởng nhưng thành viên xuất sắc khích lệ tinh thần và tạo ra môi trường làm việc tích cực.

Cả đoàn tham quan du lịch
Ban lãnh đạo và nhân viên xuất sắc tham gia chuyển đi

Không thể bỏ qua trong chuyến đi là thách thức chinh phục Đỉnh Fansipan, “Nóc nhà Đông Dương”, một trải nghiệm không chỉ thử thách tinh thần mà còn đem lại niềm hạnh phúc và tự hào khi đạt đến đỉnh điểm cao nhất Việt Nam. Đội ngũ nhân viên An Việt đã thể hiện sự đoàn kết và sự quyết tâm vượt qua khó khăn, tạo nên tinh thần đồng đội mạnh mẽ.

Tập thể cán bộ nhân viên chinh phục đỉnh Fansipan
Tập thể cán bộ nhân viên chinh phục đỉnh Fansipan
Đêm Gala Dinner An Việt ( Kết Nối Thành Công - Đồng Hành Phát Triển)
Đêm Gala Dinner An Việt ( Kết Nối Thành Công – Đồng Hành Phát Triển)

Chuyến du lịch và tôn vinh các cán bộ công nhân viên xuất sắc đã trở thành nét đẹp văn hóa của An Việt. Đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm thiết thực của ban lãnh đạo công ty, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ công nhân viên đang công tác và làm việc tại công ty, qua đó kịp thời khích lệ, động viên các cán bộ nhân viên phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo công ty cũng mong muốn sau chuyến đi mỗi cán bộ công nhân viên công ty sẽ cùng nhau cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng công ty ngày càng phát triển.

  • Hãy cùng nhìn lại một vài hình ảnh đáng nhớ của buổi tổng kết cuối năm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.